Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử tỉnh An Giang
TỈNH AN GIANG
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Tối 20/10 sẽ khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan tại thị xã Tịnh Biên

20/10/2023 |

(Cổng TTĐT tỉnh AG)- Nhằm tạo cơ hội cho các đơn vị trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa đặc trưng của tỉnh An Giang nói riêng và cả nước nói chung, tăng cường giao lưu hợp tác kinh tế giữa các địa phương, liên kết hoạt động và hỗ trợ để cùng phát triển, Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan sẽ chính thức khai mạc vào lúc 18h, ngày 20/10/2023 tại Khu Công nghiệp Xuân Tô, thị xã Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Hội chợ do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt (Công ty Thiên Việt) phối hợp UBND thị xã Tịnh Biên tổ chức, diễn ra từ 20/10 đến 29/10/2023. Với quy mô gần 300 gian hàng của các doanh nghiệp Thái Lan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh An Giang, tập trung ưu tiên các doanh nghiệp đạt chứng nhận OCOP 3 sao trở lên của thị xã, doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, doanh nghiệp đang phát triển và có định hướng tham gia OCOP.

Các gian hàng đang chuẩn bị các mặt hàng và trang thiết bị phục vụ khách tham quan vào ngày khai mạc 20/10

Trong đó, gồm các khu mua sắm, trưng bày sản phẩm các ngành hàng công nông, lâm nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại – dịch vụ, đầu tư, kinh tế đối ngoại, KHCN, bưu chính viễn thông, quy hoạch xây dựng, bảo vệ môi trường…; Khu vực sản phẩm OCOP và các doanh nghiệp trưng bày, triển lãm sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề, sản phẩm đặc trưng, các thành tựu công - nông nghiệp, kinh tế, văn hóa địa phương, các gian hàng sản phẩm tiềm năng, sản phẩm đặc sản, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm khởi nghiệp tiêu biểu; Khu vực gian hàng Thái Lan; Khu vực ẩm thực bánh dân gian Nam Bộ và các vùng miền; Khu ẩm thực Thái và các vùng miền.


 
Các ngành, đơn vị có liên quan xây dựng phương án giữ gìn an ninh trật tự trước và trong khi diễn ra hội chợ, nhất là kế hoạch phòng cháy chữa cháy; phân chia luồng tuyến thông suốt trên các trục giao thông đường bộ; tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm trước và trong những ngày diễn ra hội chợ.
 

Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan nhằm hưởng ứng chương trình hành động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trong tiêu dùng hàng Việt, tự hào hàng Việt. Đồng thời, góp phần nâng cao năng lực sản xuất - kinh doanh và khả năng cạnh tranh trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư, thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh./.

Nguyễn Hảo


Các tin cùng chủ đề


Các tin khác

27736b35-f098-4637-8bab-9721f4c26f6c

Tối 20/10 sẽ khai mạc Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan tại thị xã Tịnh Biên

/wps/wcm/connect/fb076204-f239-4666-b692-dca03a09c1ac/image008.jpg?MOD=AJPERES&CACHEID=ROOTWORKSPACE-fb076204-f239-4666-b692-dca03a09c1ac-oJbWfQn