Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử tỉnh An Giang
TỈNH AN GIANG
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Thanh niên An Giang sáng tạo khởi nghiệp, lập nghiệp

28/03/2024 |

(Cổng TTĐT tỉnh AG)- Sáng 28/3, Sở Nội Vụ, Văn phòng UBND tỉnh, Tỉnh đoàn An Giang phối hợp tổ chức Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh An Giang với thanh niên năm 2024. Chương trình được kết nối trực tuyến với 11 điểm cầu trong toàn tỉnh; với 100 đại biểu thanh niên, đại diện cho gần 200.000 thanh niên trong tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước chủ trì tại điểm cầu của tỉnh.

Đại biểu tham dự Chương trình đối thoại


 
Thanh niên tham dự đối thoại tại điểm cầu chính 
 

Thanh niên đặt câu hỏi với lãnh đạo tỉnh
 

Lãnh đạo các sở, ngành đối thoại với thanh niên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước chủ trì Chương trình đối thoại với thanh niên

Tại Hội nghị, lãnh đạo tỉnh đã nhận được nhiều câu hỏi của cán bộ, viên chức trẻ và đoàn viên, thanh niên về đào tạo nghề, xuất khẩu lao động, chính sách khởi nghiệp - lập nghiệp và đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp trên môi trường số, chính sách thu hút và giữ chân nguồn lao động chất lượng làm việc tại tỉnh… Qua đây,  Lãnh đạo UBND tỉnh chia sẻ, truyền tải thông điệp và gửi gắm kỳ vọng đối với thế hệ trẻ để đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước… 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước cho rằng, cuộc gặp rất ý nghĩa, là dịp để thanh niên được chia sẻ những suy nghĩ, trăn trở của mình. Đồng thời nhấn mạnh, Đảng bộ và chính quyền tỉnh luôn luôn coi trọng, đánh giá rất cao vai trò, vị trí, tầm quan trọng của thanh niên với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tỉnh đã ban hành nhiều chính sách nhằm phát huy tối đa vai trò của thanh niên, tạo thuận lợi cho thanh niên cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương. Các thế hệ thanh niên cũng đã đóng góp cùng với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân để phát triển kinh tế - xã hội.

“Để công tác thanh niên phát huy hiệu quả và sát với thực tế, nhu cầu của thanh niên, tôi đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện, cơ chế thuận lợi để tổ chức Đoàn và thanh niên lao động, rèn luyện, xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn, xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn, cán bộ trẻ nhiệt huyết, bản lĩnh, mẫu mực, có năng lực dẫn dắt, truyền cảm hứng. Đối với thanh niên, tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần “5 tiên phong”: Học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức, bản lĩnh, ý chí trong cuộc sống và công việc; lao động, sản xuất, kinh doanh, đổi mới sáng tạo trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ 4; tiên phong trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế; phòng, chống tiêu cực, tham nhũng, đấu tranh chống các thế lực thù địch” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước nhấn mạnh. /.

HH-TC
 


Các tin cùng chủ đề


Các tin khác

a41ad2a0-935a-411d-853c-82e4ec98c614

Thanh niên An Giang sáng tạo khởi nghiệp, lập nghiệp

/wps/wcm/connect/18568b21-a1f9-4d43-8f5e-c723313a3a51/image005.jpg?MOD=AJPERES&CACHEID=ROOTWORKSPACE-18568b21-a1f9-4d43-8f5e-c723313a3a51-oW498ui