Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử tỉnh An Giang
TỈNH AN GIANG
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

12/07/2024 |

(Cổng TTĐT tỉnh AG)- Chiều 11-7, tại xã Vĩnh An, huyện Châu Thành, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang do đồng chí Trình Lam Sinh, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang đến dự tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Cùng dự buổi tiếp xúc có Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành Lê Bích Phượng; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Lê Kỳ Quang cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo và cử tri xã Vĩnh An, xã Tân Phú và Thị trấn Vĩnh Bình.

Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trình Lam Sinh dự tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri các xã, thị trấn được nghe Đại biểu Quốc hội thông tin báo cáo về kết quả của kỳ họp lần thứ 7, Quốc hội khóa XV và một số kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của đất nước; tình hình hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. 

Qua nghe báo cáo, bà con cử tri huyện nhà bày tỏ niềm vui mừng trước kết quả của kỳ họp, dịp này cử tri cũng nêu nhiều ý kiến về các vấn đề như: Hỗ trợ lắp đặt hệ thống nước sạch; vấn đề phân loại, thu gom rác thải vệ sinh môi trường; đề xuất hỗ trợ tăng phụ cấp cho người hoạt động không chuyên trách, các chi hội ở các ấp; một số danh mục thuốc không nằm trong phạm vi bảo hiểm y tế vì vậy việc điều trị bệnh của bà con nhân dân gặp nhiều khó khăn, tốn chi phí… 

Các ý kiến, kiến nghị mà bà con cử tri được Đại biểu Quốc hội, lãnh đạo huyện Châu Thành và các ngành huyện quan tâm trả lời thỏa đáng. Riêng các ý kiến khác, đại biểu, lãnh đạo huyện và các ngành ghi nhận để trả lời cho bà con nhân dân trong thời gian sớm nhất./.

Minh Tân


Các tin cùng chủ đề


Các tin khác

5b55f387-f581-4e74-8e11-4eacc478dfec

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành

/wps/wcm/connect/525c23dd-2f2a-4cdc-8e7f-e002306c933f/image043.jpg?MOD=AJPERES&CACHEID=ROOTWORKSPACE-525c23dd-2f2a-4cdc-8e7f-e002306c933f-p2BR2KH