Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử tỉnh An Giang
TỈNH AN GIANG
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, trong kỳ thi THPT trên địa bàn tỉnh An Giang

29/06/2024 |

(Cổng TTĐT tỉnh AG) - Ngay từ ngày thi đầu tiên 27/6, công tác phân luồng, hướng dẫn, điều tiết giao thông tại những điểm thi được các lực lượng chức năng phối hợp thực hiện rất tốt.

Ngoài lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT), Thanh tra giao thông còn có sự tham gia phối hợp của lực lượng Công an xã, phường, thị trấn, lực lượng bảo vệ dân phố, sinh viên tình nguyện nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước các cổng trường và khu vực xung quanh, qua đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự khu vực bên trong và bên ngoài các hội đồng thi.

Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông Tại hội đồng thi Trường THPT Quốc Thái, huyện An Phú

Để đảm bảo an toàn giao thông thông suốt, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Phòng Cảnh sát quản lý Hành chánh về trật tự xã hội, Công an các huyện, thị xã, thành phố triển khai phân tuyến, phân luồng, đảm bảo an toàn giao thông. Bên cạnh đó phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ hướng dẫn về trật tự giao thông nhằm tránh ùn tắc, đặc biệt là vào giờ cao điểm khi thí sinh đến thi và kết thúc các buổi thi”.

Tại các điểm thi ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh còn có đông phụ huynh đưa đón con em đi thi. Chính vì vậy, phương án đảm bảo trật tự an toàn giao thông được Công an tỉnh và Công an các huyện, thị xã, thành phố chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho thí sinh và người nhà trong 3 ngày kỳ thi diễn ra.

Tại hội đồng thi Trường THPT Tân Châu, thị xã Tân Châu

Trong những ngày diễn ra kỳ thi, toàn bộ lực lượng CSGT, Cảnh sát trật tự được huy động làm nhiệm vụ để phân luồng trên các tuyến, đồng thời tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát để đảm bảo an toàn tuyệt đối về trật tự giao thông, nhất là trên các tuyến đường có nhiều điểm thi. Lực lượng CSGT, Thanh tra giao thông điều tiết phân luồng không để ách tắc giao thông, đảm bảo cho thí sinh đến trường thuận lợi.

Với việc triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, Công an tỉnh An Giang sẽ góp phần đem lại một kỳ thi an toàn cho các thí sinh, người nhà và cán bộ phục vụ kỳ thi./.

Trần Tùng


Các tin cùng chủ đề


Các tin khác

15651fe9-5544-43be-b5e4-a0e21e030038

Đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, trong kỳ thi THPT trên địa bàn tỉnh An Giang

/wps/wcm/connect/1f9433c2-383b-4b75-8f12-108c44581eac/image081.jpg?MOD=AJPERES&CACHEID=ROOTWORKSPACE-1f9433c2-383b-4b75-8f12-108c44581eac-p1y1SBz