![]() |
Ông Hồ Anh Tuấn-Trưởng Ban Tổ chức 248-Chủ tịch Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu khai mạc hội nghị |
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy; cùng đại diện Bộ Văn hóa, Bộ Công thương; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Công Thương và các Hiệp hội, doanh nghiệp tiêu biểu của 13 tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ đã đến dự. Ông Hồ Anh Tuấn-Trưởng Ban Tổ chức 248-Chủ tịch Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì hội nghị. Đoàn An Giang có Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư, cùng lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Công thương tham dự hội nghị.
![]() |
Đoàn đại biểu An Giang tham dự hội nghị |
Hội nghị được nghe giới thiệu Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam và quy chế xét, công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”; hướng dẫn cách thức tham gia xét “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam; công bố và vinh danh 10 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh đầu tiên của Việt Nam năm 2021; “Triết lý Win-Win trong văn hóa kinh doanh”; tọa đàm “Văn hóa kinh doanh-nền tảng của phát triển bền vững”.
![]() |
Ban Tổ chức 248 và lãnh đạo UBND 13 tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ ký kết chương trình phối hợp triển khai Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam |
Tại hội nghị, Ban Tổ chức 248 và lãnh đạo UBND 13 tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ ký kết chương trình phối hợp triển khai Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam.
![]() |
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy phát biểu chỉ đạo hội nghị |
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh tầm quan trọng của văn hóa kinh doanh trong doanh nghiệp. Sau 5 năm triển khai thực hiện, cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (2016-2021) đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Hội nghị nhằm triển khai có hiệu quả Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam cùng việc hướng dẫn xét, công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” và đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “ Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Qua đó khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế-xã hội. Nâng cao nhận thức của các cơ quan nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp về xây dựng và thực hiện các chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân, văn hóa kinh doanh trong tình hình mới, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế./.
Hạnh Châu