Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Tỉnh An Giang
cổng thông tin điện tử tỉnh an giang

Bưu điện tỉnh An Giang: Thông báo tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu điện

Bưu điện tỉnh An Giang: Thông báo tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu điện

Ngày đăng: 20/07/2021

Xem với cở chữ : A- A A+
(Cổng TTĐT tỉnh AG)- Căn cứ Thông báo số 408/TB-UBND ngày 10/7/2021; Công văn 714 /UBND - KGVX ngày 17 tháng 7 năm 2021 của Uỷ ban nhân dân tỉnh An giang về việc thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh.

Responsive image

 

 

Kể từ ngày 12/7/2021, Bưu điện tỉnh An Giang tổ chức tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính tận nơi và trả kết quả và chuyển trả kết quả sau khi thủ tục được giải quyết.

Nhằm thực hiện tốt quy định phòng, chống dịch COVID-19, các tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công tỉnh và Bộ phận một cửa huyện, thị, thành phố vui lòng liên hệ số điện thoại 02963. 959 959. Riêng đối với các hồ sơ thuộc quyền giải quyết tại Bộ phận một cửa TP. Long Xuyên liên hệ số điện thoại 02963. 933 555 ; nhân viên Bưu điện sẽ phục vụ tận nơi và chuyển trả kết quả sau khi thủ tục được giải quyết./.

Bưu điện tỉnh An Giang