(Cổng TTĐT tỉnh AG)- Chiều 20/01, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch năm 2024, đồng thời nhìn lại chặng đường 20 năm hoạt động của đơn vị (2004-2024).
Sau 20 năm hoạt động, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã thực hiện công tác xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch đạt nhiều kết quả tích cực; tổ chức thành công nhiều hoạt động nổi bật, gây được tiếng vang lớn. Hoạt động của đơn vị không ngừng đổi mới về nội dung, đa dạng về hình thức, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của tỉnh nhà.
Năm 2024, đơn vị đã phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cùng TikTok Việt Nam tổ chức Chợ phiên OCOP An Giang trên nền tảng TikTok. Đơn vị cũng tham gia nhiều sự kiện xúc tiến đầu tư, như: Hội chợ Vietnam Expo tại Hà Nội, Hội nghị gặp gỡ Hàn Quốc tại Bình Dương, Hội nghị giới thiệu tiềm năng đầu tư và quảng bá sản phẩm đặc trưng tỉnh An Giang tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Cùng với đó, cũng đưa vào khai thác sản phẩm du lịch mới, mang tính đột phá là “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc”; tổ chức Không gian ẩm thực Bánh truyền thống dân tộc tỉnh An Giang và Ngày hội Bánh dân gian Nam Bộ - An Giang, thu hút trên 180.000 lượt khách, doanh thu ước đạt 34 tỷ đồng…
Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang Lê Trung Hiếu thay mặt tập thể cán bộ, viên chức đơn vị chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang; sự hợp tác và đồng hành của các ngành, địa phương, doanh nghiệp, các cơ quan báo chí đã góp phần vào thành quả của đơn vị trong năm 2024, cũng như trong 20 năm qua./.
TC-TT