Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử tỉnh An Giang
TỈNH AN GIANG
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang truyền thông về an toàn thực phẩm và chăm sóc sức khỏe sinh sản tại huyện Phú Tân

04/04/2024 |

(Cổng TTĐT tỉnh AG)- Chiều ngày 03/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang phối hợp Hội LHPN huyện Phú Tân tổ chức buổi truyền thông vận động thực hiện đảm bảo an toàn thực phẩm trong chăn nuôi, chế biến thực phẩm sạch và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hội viên phụ nữ xã Phú Thành và Bình Thạnh Đông. Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh An Giang Nguyễn Thị Quyến đã đến dự.

Tại buổi truyền thông các hội viên phụ nữ đã được Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang Nguyễn Thị Quyến phổ biến một số kiến thức cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm, cách lựa chọn thực phẩm, chế biến và bảo quản thực phẩm an toàn, những mối nguy hiểm từ việc sử dụng thực phẩm hàng ngày không đảm bảo chất lượng sẽ là nguồn gốc dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng con người; ngoài ra các hội viên được hướng dẫn kỹ năng chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, trẻ em, các triệu chứng phát hiện tình trạng bệnh lý liên quan đến phụ nữ, cách phòng tránh bệnh phụ khoa, lợi ích của việc kế hoạch hóa gia đình đúng cách. Đồng thời, các chị em được trao đổi, tư vấn, giải đáp những thắc mắc về sức khỏe sinh sản.

Qua buổi truyền thông nhằm giúp hội viên, phụ nữ nâng cao nhận thức trong việc lựa chọn thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho gia đình và kỹ năng phòng tránh những bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản, qua đó, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống và xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững./.

Cao Thắng

 


Các tin cùng chủ đề


Các tin khác

035def80-5292-4aac-b358-e346cd3f1dca

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang truyền thông về an toàn thực phẩm và chăm sóc sức khỏe sinh sản tại huyện Phú Tân

/wps/wcm/connect/4d829929-087a-45e8-87b0-1378b0adfeba/image025.jpg?MOD=AJPERES&CACHEID=ROOTWORKSPACE-4d829929-087a-45e8-87b0-1378b0adfeba-oWEkkR3