Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử tỉnh An Giang
TỈNH AN GIANG
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Đông đảo du khách đến tham quan, mua sắm tại “Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng sông Cửu Long - An Giang năm 2023”

09/06/2023 |

(Cổng TTĐT tỉnh AG)- Diễn ra từ ngày 06/6 đến 12/6/2023, “Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng sông Cửu Long - An Giang năm 2023” thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương đến vui chơi, tham quan và mua sắm.

Cổng vào Hội chợ

Anh Thảo, quê ở Bến Tre cho biết: “Tôi đi cùng gia đình đến An Giang du lịch và cúng viếng, lịch trình sẽ cúng viếng dịp Lễ Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP. Châu Đốc), đến chiêm bái Miễu Bà Chúa Xứ Bàu Mướp (TX. Tịnh Biên), buối tối sẽ đi Hội chợ vùng Đồng bằng sông Cửu Long để mua sắm hàng đặc sản làm quà cho người thân. Có nhiều sự kiện trong dịp như thế này rất thuận tiện chuyến đi để tham quan, du lịch”.

Nhiều gian hàng ẩm thực thu hút du khách

Chị Nguyễn Thanh Trúc – TP. Châu Đốc chia sẻ: “Thấy thông tin đăng trên các trang mạng, Hội chợ lần này có rất nhiều đặc sản của các vùng khác hội tụ lại, nên gia đình tôi vào tham quan, mua sắm, xem mặt hàng nào mới lạ mua về sử dụng cho biết, sẵn dịp dắt tụi nhỏ đi xem ca nhạc, vui chơi, ăn uống”.

Du khách đến tham quan, mua sắm

Đặc sản vùng miền các khu vực rất được du khách quan tâm

Với quy mô có trên 400 gian hàng của các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp đến từ Vương quốc Campuchia và 17 tỉnh, thành phố khu vực như: Bến Tre, Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng, Hậu Giang, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Lào Cai, Hòa Bình, Hải Dương, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đăk Lăk, Đăk Nông,…Hội chợ năm nay đa dạng các sản phẩm về nông thủy sản, hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm OCOP, hàng đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành trong khu vực và Tây Bắc, du khách rất háo hức đến xem, tham quan những mặt hàng mới lạ, đặc trưng tại hội chợ.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải tham quan các đặc sản tiêu biểu vùng miền tại Ngôi nhà chung của Hội chợ

Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng sông Cửu Long - An Giang năm 2023 là dịp để các đơn vị và doanh nghiệp có cơ hội quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm, hàng hóa, tiếp cận thị trường nước láng giềng Campuchia và phát triển con đường thương mại sang các nước ASEAN. Đồng thời, góp phần mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu kinh tế trên lĩnh vực thương mại, đầu tư và du lịch giữa Việt Nam và các nước ASEAN, đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và các tỉnh, thành phố cả nước nói chung trong chiến lược phát triển thị trường và hội nhập quốc tế./.

Nguyễn Hảo


Các tin cùng chủ đề


Các tin khác

32457059-17a6-404a-bdfa-348c6fde20bb

Đông đảo du khách đến tham quan, mua sắm tại “Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng sông Cửu Long - An Giang năm 2023”

/wps/wcm/connect/b8554501-ffea-43f6-962b-cd0e8b2a77e7/image009.jpg?MOD=AJPERES&CACHEID=ROOTWORKSPACE-b8554501-ffea-43f6-962b-cd0e8b2a77e7-oyvFe41